Header Ads

 


ศรีสะเกษ คืบหน้าข้าราชการสาว แจ้งจับ นายก อบต.โหด เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว ปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.นันทวดี อรรคบุตร อายุ 39 ปี อาชีพรับราชการตำแหน่ง นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ กองสวัสดิการสังคม อบต.ดู่ ได้ถูก นายก อบต.ดู่ทำร้ายร่างกาย โดยการบีบคอ ลากตัวลงมาจากบันไดสำนักงานแล้วผลักลงไปกับพื้นทำให้ได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง  ซึ่ง น.ส.นันทวดี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ราษีไศล ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ราษีไศล อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ นายพีรพงษ์ ศรีอนันต์กูล อายุ 56 ปี นายก อบต.ดู่ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปรีชา นาคาแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ราษีไศล เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อถูกกล่าวหา ที่ น.ส.นันทวดี อรรคบุตร อายุ 39 ปี อาชีพรับราชการตำแหน่ง นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ กองสวัสดิการสังคม อบต.ดู่ เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และข้อหาข่มขู่ทำให้หวาดกลัว ซึ่ง นายพีรพงษ์ ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามขณะนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้ ทำการสอบพยานไปแล้ว จำนวน 2 ปาก ซึ่งให้การตรงกันกับ น.ส.นันทวดี โดยหลังจากสอบปากคำแล้วเสร็จ จะได้เร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป
 
ด้าน พ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี ผกก.สภ.ราษีไศล เปิดเผยว่า คดีนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ราษีไศล ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายพีรพงษ์ ศรีอนันต์กูล นายก อบต.ดู่ 2 ข้อหา คือข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ และข้อหาข่มขู่ฯ ซึ่งหลังจากถูกแจ้งความดำเนินคดี นายพีรพงษ์ ได้เดินทางเข้ามามอบตัวด้วยตนเองกับพนักงานสอบสวน แต่ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จากนั้นพนักงานสอบสวนได้พิมพ์ลายนิ้วมือ และปล่อยตัวชั่วคราวไปเนื่องจากผู้ต้องหามามอบตัวด้วยตนเอง   จึงไม่ต้องประกันตัวแต่อย่างใด

ผกก.สภ.ราษีไศล เปิดเผยต่อไปว่า ส่วนทางด้านของ น.ส.นันทวดี อรรคบุตร อายุ 39 ปี นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ กองสวัสดิการสังคม อบต.ดู่ ผู้เสียหายนั้น  พล.ต.ต.สันติ   เหล่าประทาย ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ตนดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่  ซึ่งตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ราษีไศล  ร่วมกับสายตรวจตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ได้ร่วมกันสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้กับทางผู้เสียหายอย่างเต็มที่ เพื่อความอุ่นใจของพี่น้องประชาชน ส่วนในเรื่องคดีคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดีนำส่งฟ้องศาลได้ในสัปดาห์หน้านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า  ส่วนที่บ้านของ น.ส.นันทวดี  อรรคบุตร อยู่ที่บ้านหนองดุม ต.ไผ่ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ  ปรากฏว่า ได้มี พ.อ.พัฒนพงษ์   แสนภูวา  นายทหารสังกัด กอ.รมน.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย คณะเจ้าหน้าที่จาก ป.ป.ท.ภาค 3 มาเยี่ยมให้กำลังใจกับ น.ส.นันทวดี และได้มอบกระเช้าเครื่องดื่มบำรุงร่างกายให้แก่ น.ส.นันทวดี ด้วย  โดยได้มีการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพื่อที่จะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


หมายเหตุ เป็นภาพวีดีโอที่เกิดเหตุและภาพนิ่ง นายก  อบต.มอบตัวกับพนักงานสอบสวนครับ

ศิริเกษ  หมายสุข  อัมภณ  จับศรทิพย์
 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.