Header Ads

 


ถึงคราว​เคราะห์​ หนุ่มใหญ่ ตัดต้นกระถินให้แพะเปิดรีสอร์ทพักเหนื่อยดับปริศนา

หนุ่มใหญ่ออกมาตัดต้นกระถินเลี้ยงแพะเหนื่อยอยากพักผ่อนโบกรถเพื่อนบ้านให้ส่งรีสอร์ทนอนพัก  ก่อนสิ้นลมดับปริศนาหลังเปิดห้องสิบนาทีเศษ แพทย์เวรโรงพยายาลสวรรค์ประชารักษ์พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางม่วง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  เข้าตรวจชันสูตรพลิกศพนายศุภชัย โภคพัฒน์ อายุ45 ปี ชาวตำบลเขาดิน อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์  ที่นอนเสียชีวิตบนเตียงภายในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ้านมะเกลือ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  หลังเปิดห้องเข้าพักเพียง 10 นาทีเศษเท่านั้น


จากการเปิดเผยของนางนิตยา เพชรวาว เล่าว่าตนเองนั้นเป็นเพื่อนบ้านกับผู้ตายขี่รถจักกยานยนต์มาซื้อเมล็ดผักแล้วมาพบกับนายศุภชัย โถคพัฒน์ ที่กำลังตัดต้นกระถินเพื่อไปเป็นอาหารแพะที่เลี้ยงไว้  บริเวณริมถนนสาย 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก  ในขณะที่นายศุภชัยเห็นตนซึ่งอยู่บ้านใกล้กันก็โบกรถแล้วให้ไปส่งที่รีสอร์ทพร้อมบอกว่าง่วงและเหนื่อยจะขอไปนอนพักสัก2ชั่วโมง  ซึ่งตนเองก็พามาส่งที่รีสอร์ทดังกล่าวเมื่อเวลาประมาณ 07.55 น. ซึ่งพอเปิดห้องพักนายศุภชัยก็นอนหงายบนเตียง  ส่วนตนเองนั้นขอเข้าห้องน้ำก่อนที่จะเดินทางกลับ  ซึ่งในขณะที่อยู่ในห้องน้ำก็ยังได้ยินเสียงนายศุภชัยนอนกรนเสียงดังอยู่  แต่พอออกจากห้องน้ำกลับพบว่านายศุภชัยนอนนิ่งไม่หายใจแล้ว  จึงได้แจ้งผู้ดูแลรีสอร์ททราบและพบว่านายศุภชัยนั้นไม่หายใจแล้วเมื่อเวลาประมาณแปดนาฬิกาเศษเท่านั้น


จากการตรวจสอบเบื้องต้น ร.ต.อ.ปราเมศ มหึเมือง ร้อยเวร สภ.บางม่วง  เปิดเผยว่าที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ สภาพศพไม่มีบาดแผลใดๆ  ส่วนญาติซึ่งเป็นภรรยาไม่ติดใจในการเสียชีวิตของสามี  พร้อมทั้งบอกว่านายศุภชัย โภคพัฒน์  เคยมีอาการวูบบ่อยๆแต่ไม่เคยไปให้แพทย์ตรวจหาสาเหตุ  ประกอบกับนายศุภชัยมีอาชีพเป็น รปภ.จึงคาดว่าน่าจะพักผ่อนน้อยและเสียชีวิตด้วยอาการดังกล่าว 

ในขณะที่แพทย์โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์  ได้นำศพของนายศุภชัยเข้าไปทำการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวติอย่างละเอียดอีกครั้ง



 ภาพ/ข่าว อัมพณ​ news13

ขับเคลื่อนโดย Blogger.