Header Ads

 


หนึ่งหลักสูตร สามโครงงาน


คณะมนุษย์ฯ ม.ราชภัฎนครสวรรค์ ประกวดผลงาน  “Project - base learning online หนึ่งหลักสูตร สามโครงงาน” ตามโครงการสร้างภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยฯ


เมื่อเวลา 13.15 น.วันที่ 2 กันยายนนี้ ที่ห้องประชุมชอนตะวัน ชั้น 4 อาคาร 15 มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ ผศ.ดร.ภิญโญ ภู่เทศ  คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ม.ราชภัฎนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลโครงการสร้างภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยให้มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับประเทศและระดับนานาชาติ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  ในกิจกรรม “การประกวดแข่งขันผลงาน Project-base learning online หนึ่งหลักสูตร สามโครงงาน โดยมี ผศ.ดร.ชนิกา พรหมมาศ รองคณบดีฯ กล่าวรายงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างทางเลือกของชุมชนท้องถิ่น  และตอบสนองต่อการพัฒนาประเทศ และการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาได้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการสอนแบบ Project-base learning อีกทั้งเพื่อให้อาจารย์สามารถนำความรู้เกี่ยวกับการสอนแบบนี้ ไปประยุกต์ใช้ในรายวิชาของตนได้ และสามารถพัฒนาศักยภาพการเรียนการสอนนักศึกษาในลักษณะการปฏิบัติจริง และเน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ในการเรียนการสอน ซึ่งมีความสัมพันธ์กับการพัฒนาการศึกษาภายใต้กรอบประเทศไทย 4.0 สู่ศตวรรษที่ 21คือ ฝึกให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ด้วยตนเอง ผู้สอนเปลี่ยนเป็นโคช การเรียนจะเป็นแบบบูรณาการสหวิชาการ เชื่อมโยงความรู้กับจินตนาการ เปลี่ยนแปลงไปสู่รูปธรรมให้ผู้เรียนมีทักษะที่ต้องการ


จากความสำคัญดังกล่าวข้างต้นคณะมนุษยศาสตร์ฯจึงได้จัดกิจกรรมเพื่อให้นักศึกษาได้ส่งผลงานเข้าประกวด แข่งขันชิงเงินรางวัล รวม 102,000 บาท โดยแบ่งรางวัลเป็นตามระดับชั้นปี  แต่ละชั้นปีจะมีจำนวน 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 เงินรางวัล 7,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท รางวัลชมเชย เงินรางวัล 2,000 บาท
ในการประกวดครั้งนี้ มีนักศึกษาที่ส่งผลงานเข้าประกวดแข่งขัน ประกอบไปด้วยนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ จาก 11 หลักสูตร จำนวน 3 ชั้นปี คือ ชั้นปีที่ 2 ชั้นปีที่ 3 และชั้นปีที่ 4 รวมจำนวน 250 คน โดยมีคณะกรรมการร่วมตัดสินผลงาน ร่วมแลกเปลี่ยนและให้ข้อเสนอแนะในการจัดทำผลงานของนักศึกษา


!!!!!! อัมพณ จับศรทิพย์​ 0886436594!!!!!!! 















ขับเคลื่อนโดย Blogger.