Header Ads

 


เชียงรายแถลงข่าวเตรียมแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศลเพื่อหาทุนซื้ออุปกรณ์การศึกษา-กีฬาให้กับ 13 โรงเรียนในอำเภอแม่ลาว

สโมสรเชียงรายเอฟซี ร่วมกับ สโมสรเพื่อนตำรวจ อยุธยายูไนเต็ด เทศบาลป่าก่อดำและTtv Online จัดแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลดารามหากุศล "มิตรอารีย์เพื่อการศึกษา" โดยมี ว่าที่ร้อยตรีดำรงศักดิ์ ขวัญชัย นายกเทศมนตรีป่าก่อดำ เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วยนายสมชาติ ขวัญชัย ประธานสโมสรเชียยงราย เอฟซี,  เศรษฐพงศ์ ศิวงศ์ ประธานสโมสรเพื่อนตำรวจอยุธยา ยูไนเต็ด และบี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ เป็นตัวแทนเหล่าศิลปินดารา ร่วมแถลงในครั้งนี้

     สำหรับการแข่งขันฟุตบอล”มิตรอารีย์เพื่อการศึกษา” จะมีขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ณ โรงเรียน แม่ลาววิทยาคม โดยกำหนดวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อทุนซื้ออุปกรณ์ด้านการศึกษา-กีฬาให้กับ 13 โรงเรียนในอำเภอแม่ลาว  ส่งเสริมให้ประชาชนรักสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย สร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่เหล่า และมีน้ำใจนักกีฬา ในวันนี้ มีศิลปินที่ร่วมเดินทางแถลงข่าวประกอบด้วย  บี๋-สวิช, มนัส บุญจำนงค์, ไม้-นนทภัทร, พี่ต๋อง ชวนชื่นและ พี่สีหลอด เชิญยิ้ม ร่วม พูดคุย ความเป็นมาและเป็นไปของการมารวมตัวเพื่องานนี้
      จากนั้นในเวลา 17.00 น.มีการเตะฟุตบอลโชว์ ระหว่างทีมศิลปินคดารา กับ ทีมเด็กนักเรียน และทีมซุปตาหญิงเทศบาลป่าก่อดำ ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานและน้องๆ นักเรียน เป็นอย่างมาก
 

ภาพ/ข่าว  จักรภัทร แสนภูธร -รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน







 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.