Header Ads

 


หนุ่มเพชรบูรณ์วัยเบญจเพศขับกระบะพลิกคว่ำพังยับแต่รอดราวปาฏิหาร

เมื่อเวลาประมาณ 01:00 น. ของวันที่ 7 สิงหาคม 2563 ที่ผ่าน ได้มีเหตุรถกระบะพลิกคว่ำหลายตลบ แต่ผู้ขับขี่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ
  จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ผู้ขับขี่คือ นายธีระศักดิ์ ทองมี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 4 ต.ซับน้อย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ผู้ขับขี่รถกระบะดังกล่าว หมายเลขทะเบียน ผก.7942 เพชรบูรณ์ สภาพรถด้านหน้าและหลังคายุบทำให้กระจกด้านหน้าแตก ผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆทั้งสิ้น
  นายธีระศักดิ์ได้เล่าให้ฟังว่าตนเองได้ขับรถไปตามลำพังเพียงคนเดียวจะรีบไปบ้านแฟนหลังจากออกมาจากปั๊มไม่นานพอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าที่ว่าการไปรษณีย์อำเภอบึงสามพัน เป็นจุดยูเทิร์นซึ่งเป็นทางโค้งทำให้เกิดรถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ นายธีระศักดิ์เล่าให้ฟังว่าขณะพลิกคว่ำนั้นเหมือนรถโยนไปโยนมา พอรถหยุดนิ่งตนเองก็ค่อยๆคลานออกมา คนที่เห็นเหตุการณ์คิดว่าตัวเองไม่รอดแน่นอน แต่ก็สร้างความประหลาดใจอย่างมากเพราะว่าตนเองไม่ได้รับอันตรายใดๆแม้กระทั่งรอยขีดข่วน
  จากการสอบถามว่ามีของดีอะไรคุ้มครอง ผู้ประสบเหตุได้เล่าให้ฟังว่าก็มีพระกริ่งชิญบัญชร รุ่น 8 รอบ ปี ๖๑ เหรียญลงยารุ่นเจริญพรบน ปี๖๒ สิงห์สาริกางาแกะทั้งหมดเป็นของหลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน และในวันรุ่งขึ้นตนเอง ได้เข้ามาที่วัดห้วยด้วน มากราบหลวงพ่อพัฒน์ ที่วัดห้วยด้วน ซึ่งตนเองเชื่อในบารมีของหลวงพ่อพัฒน์ที่คุ้มครองตัวเองให้ปลอดภัย จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุตนเองได้มาปฏิบัติธรรม และมาทำความสะอาดที่วัดห้วยด้วน เพื่อเป็นการ ทำบุญต่อชะตาชีวิตซึ่งตนเองอยู่ในช่วงเบญจเพศพอดี

ภคพล ครองสิน/รายงาน087-8544888






 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.