Header Ads

 


อุทัยธานี-ฮือฮา ของแท้ ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์นครศรีธรรมราชอัญเชิญมาวัดห้วยเปล้า พร้อมวันดีรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี แจกข้าวสารให้กับชาวบ้าน

เมื่อเวลา 13.00.น.ของวันที่ 27 ส.ค.63 โดยมีพระครูวินัยธรวิชาญ จนฺทสาโร เจ้าคณะตำบลระบำ เขต 1 เจ้าอาวาสวัดห้วยเปล้า อ.ลานสัก ได้อัญเชิญไอ้ไข่เท่ารูปจริงเด็กวัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช สู่ จังหวัดอุทัยธานี ณ วัดห้วยเปล้า ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พร้อมกับมีการแจกข้าวสารให้กับชาวบ้าน จำนวน 400 ถุง ถุงละ 5 โล จำนวน 400 คน โดยมี ดร.อลงกต วรกี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี นายปฐมพงษ์ บุญเดช หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าห้วยขาแข้ง ทำการแจกข้าวสารให้กับชาวบ้าน ชาวตำบลระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ในครั้งนี้

ส่วนบรรยากาศภายในงานได้มีชาวบ้านมากราบไหว้ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กับไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ บางคนก็ขอโชคขอลาภขอเลข ยิ่งใกล้วัน 1 ก.ย.63 ซึ่งใกล้วันหวยออก ชาวบ้านต่างถิ่นและนอกถิ่นก็มากราบไหว้กันอย่างต่อเนื่อง กับ ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ เนื่องด้วยครั้งนี้ทางเจ้าอาวาสวัดห้วยเปล้า ได้อัญเชิญไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์มาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่ออยากให้พี่น้องชาวอุทัยธานีได้มากราบไหว้กันได้ ณ วัดห้วยเปล้า อ.ลานสัก โดยไม่ต้องไปไกลถึงภาคใต้ จึงอยากให้ชาวบ้านนอกพื้นที่และในพื้นที่และต่างจังหวัดมากราบไหว้ขอพรขอโชคขอลาภกับ ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ สัจจะ วาจา ศรัทธา บารมี กับไอ้ไข่กันได้ทุกๆคน ในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี รายงาน 0613710441







 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.