Header Ads

 


บุรีรัมย์ - สลด! เฒ่า 65 ล่อจ่ายครั้งละ 20 บาท ลวงขยี้กามเด็ก 14 พิการสมอง ตั้งท้อง 7 เดือน อ้างทำคนพิการไม่ผิด


เมื่อวันที่ 25 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากครอบครัวหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่ากลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ที่เด็กหญิงคนในครอบครัว อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นคนพิการทางสมอง ถูกข่มขืนจนตั้งท้องได้ 7 เดือน แต่ผู้ต้องหาเป็นคนมีฐานะ ที่ประกันตัวออกมา กลับมาเยาะเย้ย ถากถางว่าจะไม่ได้รับโทษ
จากการตรวจสอบ ครอบครัวหนึ่ง ในตำบลเมืองไผ่ อ.กระสัง พบนายสุเพียบ ปั่นหอม อายุ43ปี และนางทำนอง สุขจิตร อาย45ปี สองสามีภรรยามีศักดิ์เป็นป้ากับลุงและเป็นผู้เลี้ยงดูเด็กหญิงพิการทางด้านสมอง โดยนางทำนอง เนื่องจากพ่อแม่เด็กแยกทางกันไปตั้งแต่น้องยังเล็ก เล่าว่า ได้สังเกตดูความผิดปกติของหลาน เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เพราะท้องโตผิดปกติ


เมื่อเค้นถามหลานก็ไม่กล้าบอก เพราะถูกขู่ไว้ว่าห้ามบอกใคร จนกระทั่งมายอมรับว่า”นายชัย”อายุ 65 ปี คนในหมู่บ้านเป็นคนข่มขืน โดยจะเรียกให้หลานไปหาที่บ้าน เพื่อไปเอาเงิน 20 บาท แล้วกระทำการข่มขืนเป็นประจำ เห็นหลานผิดสังเกตุจึงพาหลานไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลกระสัง หมอยืนยันว่า ตั้งท้องได้ 5 เดือน ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สภ.กระสัง เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความที่ สภ.กระสัง
ขณะที่นายสุเพียบ ลุงเด็ก กล่าวว่า หลังแจ้งความดำเนินคดี ตัวนายชัย ก็รับสารภาพว่าทำจริง หลังจากตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นายชัย บอกว่า 20,000 พอไหม พวกตนก็ไม่ตอบโต้ เพราะเขาเป็นคนมีฐานะ
ต่อมานายชัย ได้ประกันตัวออกมา แต่มาพูดผ่านชาวบ้านมาว่า ไม่กลัว”ทำกับคนพิการแล้วไม่มีความผิด”และเหมือนจะเยาะเย้ยถากถางว่าเราไม่มีอะไรไปต่อสู้เขา โดยเฉพาะคดีผ่านมากว่า 2 เดือน นายชัย ก็อยู่ในหมู่บ้านตามปกติเหมือนไม่ได้กระทำความผิด ทำให้ชาวบ้านต่างเชื่อว่านายชัยอาจจะ”เส้นใหญ่”ตอนนี้ครอบครัวไม่หวังอะไร ขอเพียงแค่ขอความเป็นธรรมให้กับหลานไม่อยากให้คำพูดของชาวบ้านที่ว่า”เส้นใหญ่”เป็นจริง

ภาพ/ข่าว  ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง





 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.