Header Ads

 


ระยอง-โตโยต้า วิชั่น เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ SUV " โคโรลล่า ครอส " ใหม่ A New Journey

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 โตโยต้าเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ครั้งแรกของโลก " โคโรลล่า ครอส " ใหม่ A New Journey... ให้ชีวิตเดินทาง โดย โตโยต้า วิชั่น : ที่มีนายเศรษฐา ยุวธานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโย ต้า วิชั่น จำกัด นำผู้จัดการฝ่ายฯ พร้อมพนักงานร่วมเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ครั้งแรกของโลก “โคโรลล่า ครอส” ใหม่ A new journey และทดลองขับรอบพิเศษต่อสื่อมวลชน... ให้ชีวิตกับการเดินทาง


มร.มิจิโนบุ งตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการ
ผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโต้ มอตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มร ไดโชะ คาเมะยามา
หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์
รบV ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โคโรลล่า ครอส" ใหม่ A New Jouney...ให้ชีวิตเดินทาง
พร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตเพื่อที่สุดของความสะดวกสบาย กับการ
เดินทางที่จะเติมเต็มความหมายให้กับชีวิต ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2563บริษัท โตโยต้ มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ รบ ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทยกับ "โคโรลล่ ครอส" ใหม่ (AI-New Corolla CROSS) ด้วยการออกแบบภายนอกให้ดูโขบเฉี่ยวปราดเปรียว และมีความแข็งแกร ภายนห้องโดยสารกับที่สุดแห่งความกว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระ ที่สมารถปรัเปลี่ยนได้หลาทหลาย อีกทั้งยังมอบความงียบภายในห้องโดยสารไต้อย่งยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกการใช้งนและทุกไลฟสไตล์ของลูกด้ในยุคปัจจุบันด้อย่างสมบูรณ์แบบ ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ประตูท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้ พร้อมเชนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบKick activted และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic view monitor) นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้สมรรถนะที่เหนือกว่ ควบคู่ไปกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyolta Safely Sense) มั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่ มาพร้อกับครื่องยนต์ขนาด 18 ลิตร ทั้งแบเบนซิน และแบบไรบริดรุ่นสำสุดเจเนเรซันที่ 4 ที่ให้ทั้งอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ทันใจและประหยัดน้ำมัน
มร.มิจิโนบุ ชิงตะ กล่ววจกสถานการณรคเชื้อไร้สโควิด-9 ในประทศไทยเริ่มดีขึ้นตามลำดับ และ
เพื่อสตรับกับสถานการณ์ดังกล่าว รัฐบาลไทยได้ประกศใช้มาตรการผ่อนคลายสำหรับประชชนในการดำรงชีวิตประจำวันและการดำเนินตุกิจ ขณะที่ประเศไทยพยยามดำเนมาตรการต่างๆ พื่อให้สถานการณ์ฟื้นตัวสูสภาพปกติโดยร็ ในส่วนของบริษัท ตโยดำ มอเตอร์ ปะเทศไทย รยังคงมุ่งมั่นที่จะเคียงข้างคนไทยด้วยการเดินหน้ำดำเนินโครงกา "Toyota stay wth You" หรือ โตโยต้ ดียคู่ไทย สู้ภัยโควิต-19 แม้วสถานการณ์ในปัจจุบันกำลังปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ทุกคนที่ควรที่จะระมัดระวัและลดความเสี่ยงของกาอาจจะเกิดขึ้นให้หลือน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้" ตามที่โตโยค้ำได้คำวสู่ทารเป็นองค์กรแห่งการขับเคลื่อน (Moblity Company) ด้วยการเดินและความปลอดภัยห้กับทุกคน ภายไปญาของโตโยต้าที่งสร้างสรรค์ "ยนตรกรรมที่ติBeter Car ตัวยความมุ่งมัที่จะพัฒนายนตรกรรมที่ดียิ่งขึ้น และผลิตภัณฑ์ใหม่สำสุตนี้ คือรถรุนที่ดีที่สุดและเป็นยนตรารรมที่จะเปิดประสบหารณ์ให้ทนได้ไปพบกับการเดินทางครั้งใหม่ สำหรับวิถีิภายใด้รถยนต์อเนกประสงค์ "โคโรลล่า ครอส" ใหม่ (All New Corolla CROSS)

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.