Header Ads

 


สภ.แว้ง จ.นราธิวาส ห่วงใยนักเรียน ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา มอบเจลล้างมือ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า(Covid-19) ในช่วงเปิดภาคเรียน

วันนี้(2 ก.ค.63) พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.แว้ง นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แว้ง จ.นราธิวาส ได้ออกพบปะเยี่ยม นักเรียน คณะครู บุคลาการทางการศึกษา ในช่วงเปิดภาคเรียน และประชาสัมพันธ์และติดตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)  พร้อมมอบเจลล้างมือ ให้กับโรงเรียนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้แก่ โรงเรียนเวียงสุวรรณฯ, โรงเรียนอนุบาลเอื้ออังกูร, โรงเรียนวุฒิศาสตร์, โรงเรียนรอมาเนีย, โรงเรียนบ้านจะมะแกะ และ โรงเรียนบ้านแว้ง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า(Covid-19) และเป็นขวัญและกำลังใจให้กับ คณะครู-อาจารย์ ในการปฏิบัติหน้าที่่ต่อไป และขอให้นักเรียนและบุคลากรทางการศึกษาปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยสวมหน้ากากอนามัยเป็นประจำเมื่อออกนอกบ้าน ล้างมือบ่อยๆทุกครั้งก่อนและหลังทำกิจกรรม เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19


นอกจากนี้ สภ.แว้ง ยังจัดตำรวจจราจร อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและความปลอดภัยให้กับนักเรียนในพื้นที่ทุกวัน ด้วยความห่วงใยนักเรียน ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา รวมทั้งผู้ปกครองที่มาส่งบุตรหลานในช่วงเปิดภาคเรียน

ข่าว/ แมะอานิง สะอะ จ.นราธิวาส
ขับเคลื่อนโดย Blogger.