Header Ads

 


บุรีรัมย์ แม่พาลูกย้ายหนีข้ามอำเภอ หลังลูกสาวโดนครูข่มขืนแถมขู่ฆ่า วอนช่วยเหลือ


    แม่เอะใจลูกสาวชั้น ป.6 ปวดท้องน้อย ซึม ก่อนค้นโทรศัพท์ เจอหลักฐานจะๆครูบอย แชทหาลูกสาว ป.6 เรทเอ็กซ์ ก่อนเค้นลูกสาว โดนเรียกไปส่งงานในโรงเรียนแล้วข่มขืนคาห้องพละ แจ้งจับครูยอมรับกราบขอโทษ ก่อนตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา แต่ได้ประกันตัว ครอบครัวผวาโดนขู่ฆ่า เพราะ ผอ.เส้นใหญ่ ตัดสินใจย้ายครอบครัวไปอยู่กับญาติต่างอำเภอ
    วันที่ 19 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ในเขต อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่าเกรงจะได้รับอันตราย  หลังจากลูกสาววัย 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 ถูกครูสอนพละ ข่มขืนภายในโรงเรียน
แล้วมีครูอีกหลายคน ใน โรงเรียนเดียวกัน ไปเจรจาคล้ายข่มขู่ ไม่ให้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแจ้งกับใคร และอยากให้เรื่องจบ ทั้งยังขู่ฆ่าล้างโครตผ่านเด็กหญิงที่ถูกข่มขืน จนถึงขั้นย้ายบ้านหนีไปอยู่กับญาติต่างอำเภอ
   จากการตรวจสอบ พบ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ)อายุ 32 ปี แม่ของเด็กวัย 12 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมาลูกสาวมีอาการผิดปกติ ปวดท้องน้อย ไม่กินข้าว ไม่พูดกับใคร ตนก็หายาให้กิน
ระหว่างที่ลูกนอนซมอยู่นั้น ตนได้มีโอกาสไปดูโทรศัพท์ของลูก ถึงกับตกใจเพราะมีข้อความของครูบอย อายุ 33 ปี เป็นครูอัตราจ้าง และเป็นครูสอนพละและสุขศึกษาในโรงเรียน  คุยกับลูกสาว ว่า”อย่าลืมกินยาคุมฉุกเฉินที่ซื้อไปให้”และอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด เพราะครูจะต้องโดนไล่ออก และถ้าเอาไปบอกใครครูจะฆ่าล้างโครต นอกจากนี้ยังมีอีกหลายข้อความที่ตนรับไม่ได้ที่ครูจะคุยกับเด็กเพียงแค่ ป.6
โดยหลังเกิดเหตุตนก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นางรอง อ.นางรอง จากนั้นพนักงานสอบสวน ได้เรียกไปพบทั้งหมด โดยครูบอย ไม่พูด และยอมรับสารภาพ แล้วมากราบขอโทษ
กระทั่งตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาครูบอย โดยมีคนมาประกันตัวครูบอย ที่ศาลจังหวัดนางรอง แต่หลังจากนั้นได้มีครูในโรงเรียน 2-3 คน มาพูดคุยที่บ้าน เพื่อมาขอเจรจาคล้ายเหมือนข่มขู่ ขอให้ยุติเรื่องราวทั้งหมด แต่ตนไม่ยอม ครอบครัว สามพ่อลูก รู้สึกว่าไม่ปลอดภัย และเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า เพราะครูบอย เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว แต่ก็รอดพ้นมาได้ จึงตัดสินใจย้ายลูกสาวออกจากโรงเรียน และย้ายครอบครัวมาอยู่กับญาติ ที่ อ.ประโคนชัย จนกว่าเรื่องทั้งหมดจะคลี่คลาย
////////////

ธีรยุทธ์  ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.