Header Ads

 


ศรีสะเกษ - ศพน้องแนนพนักงานสาวร้านกาแฟชื่อดังถึงบ้านแล้วพ่อคาดเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เมืองศรีสะเกษได้พบศพหญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานร้านกาแฟชื่อดังที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งที่บริเวณชุมชนท่าเรือ สภาพศพกำลังขึ้นอืดอยู่ริมถนน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 2 ถนนสายศรีสะเกษ-ยางชุมน้อย  ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ ทราบชื่อภายหลังว่า คือ  นางสาวศิริรัตน์ แก้วคำ หรือ น้องแนน อายุ 25 ปี  บ้านอยู่ที่บ้านคอนกาม ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ สภาพศพพบว่า มีร่องรอยบาดแผลที่หน้าผาก  คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชม.  ซึ่ง พ.ต.ท.ธานินท์ อินทร์กอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ประสานงานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีสะเกษ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันชันสูตรพิสูจน์พลิกศพและหาร่องรอยเบาะแสของการเสียชีวิต  โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา ญาติพี่น้องของผู้ตายได้พากันเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่า แนนหายไป พร้อมทั้งได้ร่วมกันลงแจ้งในเฟสบุ๊คเพื่อขอให้ชาวโซเชี่ยลได้ช่วยตามหาด้วยและมาพบศพของแนนเสียชีวิตริมถนนแห่งนี้  ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น




ความหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้  เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 63  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 30/4 บ้านคอนกาม ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนายสุวรรณ   แก้วคำ อายุ  57 ปี และนางฉวีวรรณ  แก้วคำ  อายุ  52 ปี  พ่อและแม่ของ นางสาวศิริรัตน์ แก้วคำ หรือ น้องแนน ผู้เสียชีวิต  โดยขณะนี้ได้นำศพของน้องแนนกลับมาถึงบ้านแล้วตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ของวันที่ 23 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา  และได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพักแห่งนี้  โดยบริเวณหน้าบ้านมีการกางเต๊นซ์และนำเอาเก้าอี้มาจัดเตรียมไว้เพื่อที่จะจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพในวันนี้เป็นคืนแรก พ่อแม่ได้นำศพของน้องแนนมาตั้งไว้ภายในบ้าน  มีบรรดาญาติพี่น้องพากันมาจัดเตรียมสถานที่และเคารพศพน้องแนนกันอย่างต่อเนื่อง  บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศรก

นายสุวรรณ   แก้วคำ อายุ  57 ปี พ่อของน้องแนน กล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า ตนเสียใจมากที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปอย่างไม่คาดฝันแบบนี้  น้องแนนเป็นลูกคนที่ 2 และเป็นลูกสาวคนเดียวของตน  เป็นคนที่นิสัยดีมากซื่อสัตย์และเป็นคนที่มีน้ำใจโอบอ้อมอารีกับญาติพี่น้องและเพื่อนทุกคน  จากการที่ตนได้ไปดูที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่าลูกสาวของตนน่าจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ  เนื่องจากว่า บริเวณไหล่ทางมีรอยล้อรถ จยย.ไถลลงไป   ตามร่างกายมีรอยถูกกระแทกด้วยวัตถุของแข็งที่บริเวณใบหน้า  หน้าอก และมีรอยครูดตามร่างกาย  ทรัพย์สินต่าง ๆ อยู่ครบทั้งโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงินและเงินจำนวนหนึ่ง  ตนและญาติพี่น้องจะประกอบพิธีสวดพระอภิธรรมศพน้องแนน 2 คืน  และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 26 ก.ค. 63  เวลา 14.00 น. ที่วัดภายในหมู่บ้าน
     
ภาพ/ข่าว  ศิริเกษ หมายสุข/อัมพณ จับศรทิพย์ 0619525644
ขับเคลื่อนโดย Blogger.