Header Ads

 


ศรีสะเกษ สาวพนักงานขายกาแฟดังปั้มน้ำมันหายไป 2 วันพบเป็นศพขึ้นอืดริมอยู่ข้างถนน คาดเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมือง ศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษว่า  ได้พบศพหญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานร้านกาแฟชื่อดังที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งที่บริเวณชุมชนท่าเรือ สภาพศพกำลังขึ้นอืดอยู่ริมถนน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 2 ถนนสายศรีสะเกษ-ยางชุมน้อย  ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ธานินท์ อินทร์กอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีสะเกษ ออกไปยังที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันพิสูจน์พลิกศพและร่องรอยเบาะแสของการเสียชีวิต

จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบว่า  รอบบริเวณที่เกิดเหตุตาม 2 ข้างถนน ได้มีกลุ่มชาวบ้านพากันมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก  เจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้นำเอาเชือกมากั้นรอบบริเวณที่เกิดเหตุเอาไว้  เพื่อจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด  ซึ่งบริเวณข้างถนนลงไปข้างทางมีวัชพืชปกคลุม เจ้าหน้าที่ ตร.ได้พบ รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สี แดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มทับศพหญิงสาวคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังว่า คือ  นางสาวศิริรัตน์ แก้วคำ หรือ แนน อายุ 25 ปี เป็นชาวบ้านอยู่ที่ ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ สภาพศพพบว่า มีร่องรอยบาดแผลที่หน้าผาก  คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชม.




จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ดาว (นามสมมุติ)  ซึ่งเป็นญาติกัน ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุ  เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 21 ก.ค. 63  ตนซึ่งทำงานเป็นพนักงานปั้มน้ำมันและแนนทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟชื่อดัง ที่ปั้มน้ำมันชุมชนท่าเรือ ได้เลิกงานก็จะพากันกลับบ้าน ที่ อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ โดยตนได้ขับรถนำหน้า ส่วน แนนขับรถ จยย.คันดังกล่าวตามหลังมา ต่อมาตนพบว่า ไม่เห็นแนนขับรถตามมา จึงได้จอดรถชิดขอบทางและพยายามโทรศัพท์เข้าหาเครื่องของแนน แต่ว่าสายว่างไม่มีคนรับสายเป็นเวลานาน ตนจึงได้ตัดสินใจกลับไปบอกญาติพี่น้องที่บ้าน  และพอวันรุ่งขึ้น ญาติพี่น้องได้พากันเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่า แนนหายไป พร้อมทั้งได้ร่วมกันลงแจ้งในเฟสบุ๊คเพื่อขอให้ชาวโซเชี่ยลได้ช่วยตามหาด้วยและมาพบศพของแนนเสียชีวิตริมถนนแห่งนี้



พ.ต.ท.ธานินท์ อินทร์กอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า จากการที่ตนและทีมพนักงานสอบสวนได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้ว   คาดว่า ขณะที่นางสาวแนนขับขี่รถ จยย.ตามหลังรถของ น.ส.ดาว มานั้น  คาดว่าอาจจะสัตว์วิ่งตัดหน้ารถ จยย.  และอาจจะทำให้ผู้เสียชีวิตหักรถ จยย.หลบอย่างกะทันหัน ทำให้รถ จยย.ตกลงไปริมถนนที่เป็นร่องลึกมาก ศีรษะของผู้เสียชีวิตอาจจะไปกระแทกโดนวัตถุแข็ง ทำให้เสียชีวิตได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจิตต์ธรรมสถานได้นำศพของผู้เสียชีวิตส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ เพื่อชันสูตรศพ หาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ศิริเกษ หมายสุข/อัมพณ จับศรทิพย์  06219525644
ขับเคลื่อนโดย Blogger.