Header Ads

 


ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ มอบถุงยังชีพ และของใช้ที่จำเป็นแก่ข้าราชการตำรวจ ขอบคุณตำรวจ ที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19


   เวลา 10.00 น.วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ที่ลานเอนกประสงค์ หน้าสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ พลตำรวจตรี สันติ เหล่าประทาย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีมอบถุงยังชีพ สิ่งของอุปโภค บริโภค และของใช้ที่จำเป็นแก่ข้าราชการตำรวจ เป็นการขอบคุณตำรวจ ที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นถุงยังชีพจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมอบแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ จำนวน 46 นาย มีรองผู้บังคับการ ผู้กำกับการหัวหน้าสถานีตำรวจร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง พันตำรวจโท สุวิทย์ วงษ์จันทร์ รองผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวรายงาน
   พลตำรวจตรี สันติ เหล่าประทาย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า การมอบถุงยังชีพ มอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค และของใช้ที่จำเป็นแก่ข้าราชการตำรวจ ขอบคุณตำรวจ ที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของข้าราชการตำรวจ ที่ได้ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ในการตั้งจุดตรวจโควิด จุดตรวจเคอร์ฟิว ชุดสายตรวจร่วม และที่ได้ช่วยกันจัดทำโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” และ จัดทำ ตู้ปันสุขให้กับประชาชน โอกาสนี้ ได้มอบทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว ให้มีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขประชาชนต่อไป



////
   ทีมข่าวชายแดน ถ่ายภาพ  /วสันต์ ดอกไม้ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.