Header Ads

 


ระยอง-สำนักงานพาณิชย์จังหวัดระยอง ร่วมกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาระยอง จัดกิจกรรม “พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 4” ครั้งที่ 1



วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดระยอง ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาระยอง จัดกิจกรรม  “พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 4” ครั้งที่ 1  ณ องค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 มิถุนายน 2563 โดยนำสินค้าอุปโภคบริโภคราคาประหยัด ไปจำหน่ายให้ประชาชนในราคาต่ำกว่าท้องตลาดทั่วไป เพื่อลดค่าครองชีพประชาชน อาทิ ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำมันปาล์ม น้ำตาลทราย ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำยาล้างจาน และสินค้าที่จำเป็นอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีประชาชนให้ความสนใจมาเลือกซื้อสินค้าจำนวนมาก


             ทั้งนี้ตลอดการดำเนินกิจกรรมฯ ดังกล่าว ได้จัดให้มีการลงทะเบียน บริการตรวจวัดอุณหภูมิ และบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สำหรับผู้ที่มาเลือกซื้อสินค้าครั้งนี้ด้วย และการจัดกิจกรรมพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 4” ครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 มิถุนายน 2563 ณ ที่ว่าการอำเภอบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป






ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.