Header Ads

 


แปลกแต่จริง!!!อดีตนายกสมาคมสื่อฯเชียงรานัดเป่าเค็กวันเกิดกลายเป็นงานศพตัวเอง

เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 22 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ณ บ้านเลขที่ 399 ม.6 ชุมชนหัวฝาย เขตเทศบาลนครเชียงราย อ.เมือง จ.เชียงราย นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย อุปนายก สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เดินทางพร้อมนายจักรภัทร  แสนภูธร เลขาธิการสมาคมฯ ประธานชมรมสื่อออนไลน์ ร่วมแสดงความเสียใจกับ

นางธนัยนันท์ พัฒน์จิรวัชร ประธานชมรมจัดรายการวิทยุจังหวัดเชียงราย/ สมาชิกสมาคมสื่อฯ ภรรยานายอรุณศักดิ์  จรรยา อดีตนายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย ชุดคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ปี 2553-2555 และอดีตผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ประจำจังหวัดเชียงราย ที่จากไปไม่มีวันกลับ โดยมีสมาชิกสมาคมฯ และชมรมวิทยุจังหวัดเชียงรายร่วมเป็นจำนวนมาก

โดยเหตุการณ์อันแปลกประหลาดเกิดขึ้นหลังจากที่สมาชิกชมรมจัดรายการวิทยุและสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงรายหลายท่าน ได้รับการเชิญชวนจากนายอรุณศักดิ์ ขณะเข้าทำการรักษาตัวด้วยอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งในตับที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ก่อนมาพักฟื้นที่บ้านหนองปึ๋ง ว่าขอให้มาร่วมงานวันคล้ายวันครบรอบ 62 ปี ของตน ซึ่งเมื่อถึงวันเวลานัดหมาย นักจัดรายการวิทยุ นักหนังสือพิมพ์ฯลฯจังหวัดเชียงราย ต่างเดินทางมาร่วมงานวันเกิดในช่วงหัวค่ำวันดังกล่าวพบว่านายอรุณศักดิ์นอนพักฟื้นอยู่บนเตียงนอนโดยทุกคนที่มาร่วมงานต่างเดินเข้าไปทักทายอดีตนายกสมาคมสื่อฯเชียงรายพร้อมมอบกำลังใจในการต่อสู่กับโรคร้าย แต่ไม่นานนายอรุณศักดิ์ เกิดอาการกระตุกขึ้น 2-3 ครั้ง และจากไปด้วยความสงบสร้างความตื่นตนกตกใจให้กับนางธนัยนันท์ ภรรยาและผู้ร่วมงาน เป็นอย่างมาก แต่ด้วยความตั้งใจเดิมของผู้เสียชีวิตที่อยากให้ทุกคนที่คุ่นเคยมาร่วมงานคล้ายวันเกิดทางภรรยาอดีตนายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย จึงจัดให้มีการเป่าเค็กและร้องเพลงแฮปี้เบิร์ดเดย์ให้กับคนตายเพื่อเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตของท่าน

สำหรับการจัดงานสวดอภิธรรม นายอรุณศักดิ์ จรรยา อดีตนายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย จัดให้มีขึ้น ณ วัดดงหนองเป็ด ในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2563 เวลา 19.00 น. และฌาปนกิจศพ ณ สุสานวัดดงหนองเป็ดในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 13.00 น. ดดยในค่ำคืนแรกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย เป็นเจ้าภาพ



ภาพ/ข่าว จักรภัทร แสนภูธร-รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.