Header Ads

 


คุณโสโว นายอำเภอ จังหวัดปทุมธานี ไฟเขียวขายได้!

ปทุมธานีชาวบ้านโชว์คลิปซอยปันสุขโลกีย์สาวขายบริการอ้างเคลียนายอำเภอแล้ว เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2563 ชาวบ้านได้ถ่ายคลิปส่งร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่ามีหญิงสาวไม่ใส่แมสหน้ากากอนามัยยืนขายบริการให้กับประชาชนที่ผ่านไปมาภายในซอยชุมชนธราดลวิว (คลองเจ็ด) ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ซึ่งจากที่ดูภายในคลิปดังกล่าวเป็นซอยทางเข้าหมู่บ้านพรธิสาร 4 ผ่านทะลุไปถึง มทร.ธัญบุรี คลองหก  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  จะมีหญิงวัยรุ่นไปจนถึงสาวรุ่นใหญ่  นั่งและยืนเดินโบกมือเรียกลูกค้าที่แวะเวียนขับรถเข้ามาจอดรถ พร้อมสอบถามราคาค่าบริการ และสถานที่ใช้ในการหลับนอน   ซึ่งหญิงสาวเหล่านั้นจะยืนกันเป็นกลุ่มๆละประมาณ 4-5 คน หลบตามพุ่มไม้ข้างทาง  และหน้าอาคารพาณิชย์รวมทั้งหน้าร้านอาหารที่ยังไม่เปิดให้ใช้บริการ และที่น่าเป็นห่วงหญิงสาวเหล่านั้นไม่ได้มีการสวมหน้ากากอนามัยในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อโคโรน่าสายพันธุ์ 2019 หรือโควิด-19  ตามาตรการป้องกันของกระทรวงสาธารณะสุข  โดยชาวบ้านมองว่าจะเป็นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าโควิด 19  และที่สำคัญชาวบ้านทั่วไปรู้ว่าบริเวณสถานที่แห่งเปิดให้บริการมานานแล้ว  

ซึ่งบรรยากาศในซอยโลกีย์ มีนักท่องราตรีผลัดหมุนเวียนเข้ามาหาความสนุกสนานภายในสถานที่แห่งนี้ เป็นที่รู้กันจากชาวบ้านใกล้เคียงมานานแล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานของรัฐเข้ามาดูแลตรวจขันตามระเบียบของ พรก.ฉุกเฉินแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อมีชายขับรถเข้าซอยมาสาวๆก็จะเข้ามาขายบริการโดยเดินเข้ามาหาพร้อมเสนอราคา 1,300 บาทพร้อมห้อง โดยนักท่องราตรีได้พาสาวเข้าโรงแรมภายในซอยใกล้เคียง พร้อมสอบถามสาวผู้ให้บริการว่ามาเที่ยววันนี้จะถูกจับกุมมั๊ย  โดยสาวผู้ให้บริการตอบว่า ไม่ต้องกลัวเที่ยวได้เต็มที่เพราะที่นี่ได้เคลียทั้งตำรวจและนายอำเภอแล้วและขอตัวไปอาบนำ้จากนั้นภาพวีดีโอก็ตัดไป







ขับเคลื่อนโดย Blogger.