Header Ads

 


สวยสยอง สวยงามแต่ตายเยอะ? ชาวบ้านวอน​ สมาชิกผู้แทนราษฎรในฐานะกรรมาธิการการปกครอง ชาวบ้านไม่เอาความสวยงามเกาะกลางถนนซากแง้วตำบลห้วยใหญ่สวยงานแต่ไร้ประโยชน์​

เมื่อเวลา​ 10.00​ น.วันที่​ 15​ มิถุนายน​ 2563​ ที่บ้านซากแง้ว​ ตำลบลหว้ยใหญ่​  จังหัวดนางสวยกวินนาถ​ ตา​คีย์​ สมาชิกผู้แทนราษฎร​ เขต​7​ชลบุรี​ในฐานะกรรมาธิการการปกครอง รับเรื่องร้องเรียนจากนายวิชัย วุฒิ​ประภา​กุล​  ผู้ใหญ่​บ้านซากแง้ว​ นายทัศน์​พัฒน์​  มาลี​วงษ์​ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้่่านและนายจรูญ​  นุช​ดี​ ผู้ช่วยผู้ใหญ่​ บ้านชากแง้ว  หมู่​ 10​ ต.ห้วย​ใหญ่​ 

เนื่องด้วยถนนบ้านซากแง้วถนนเส้นดังกล่าวได้มีขโมย​มาลักตัดสายไฟผ่ามมาเป็นปีแล้วและมีเกาะกลางใหญเกินความจำเป็นสวยแต่ไร้ประโยชน์​ ได้แจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าถนนเส้นดังกล่าว ได้เกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บหลายรายและเสียชีวิตมาแล้วเพราะไม่มีไฟส่องสว่างไม่มีไฟส่องสัญญาจราจร​จึงเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

นายวิชัย วุฒิ​ประภา​กุล​  ผู้ใหญ่​บ้านซากแง้วกลว่า เหตุที่มีขโมยลักตัดสายไฟที่บริเวณ​ถนนเส้นนี้ผ่านมาเป็นเวลานับปีแล้วทำให้ถนนเส้นดังกล่าวมืดสนิทและ และไม่มีไฟสัญญาณจราจรจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่ก็ยังไม่มีการดำเนินการแต่อย่างใด จนผ่านมาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วได้มีอุบัติเหตุเสียชีวิตตรงคอสะพาน​ที่เป็นบริเวณจุดกลับรถ เป็นจุดที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นซ้ำซาก

นางสาวกวินนาถ​ ​ตา​คีย์​สมาชิกผู้แทนราษฎรในฐานะกรรมาธิการกล่าว ในส่วนของที่ชาวบ้านนำเรื่องมาร้องเรียนครั้งนี้ในฐานะตัวแทนกรรมาธิการการปกครองจะนำเรื่องดังกล่าวเข้าคณะกรรมาธิการปกครองเพื่อหารือหาแนวทาง แก้ไขปัญหาให้ชาวบ้าน เนื่องจากวันนี้ได้เดินทางลงพื้นที่ทราบปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว อยู่ในเขตความรับผิดชอบของหน่วยงานใดบ้างดูจากระยะกลางสะพานลงมาถึงที่เกิดเหตุ น่าจะเป็นเขตรับผิดชอบของทางหลวงพิเศษ​หรือทางหลวงมอเตอร์เวย์ ที่ได้กล่าวมา จึงขอเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน ใช้ถนนเส้นดังกล่าวโปรดใช้ด้วยความระมัดระวังเพราะตอนนี้ยังไม่มีไฟส่องสว่างและไฟส่องป้ายสัญญาณจรจึงฝากให้ประชาชนใช้เส้นทางด้วยความระมัดระวัง…






ภาพ/ข่าว​ สมชาย​ โค​ต​ล่าม​แขก​ ผู้​สื่อข่าว​ภูมิภาค​ประจ​ำ​เมืองพัทยา​จังหวัด​ชลบุรี​
ขับเคลื่อนโดย Blogger.