Header Ads

 


ฟุตบอล 4 เส้าการกุศล สนาม​ อบจ.ลานคนเมือง ชลบุรี

เมื่อเวลา 11.00 นของวันที่ 28 มิถุนายน 2563 ที่สนามหญ้าเทียม อบจ.ลานคนเมืองจังหวัดชลบุรี​ จัดฟุตบอล 4 เส้ารายการกุศล สร้างศาลาการเปรียญวัดพรหมนิมิตร​ จังหวัดกาฬสินธุ์

การจัดการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ มีการออกกำลังกายห่างไกลยาเสพติด และมีทีมที่ส่งเข้าแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม มีทีมดังจากจังหวัดชลบุรี​ ทีมVIP บางพระซึ่งเป็นทีมฟุตบอล VIP ระดับต้นๆของจังหวัดชลบุรี​ สิงห์​บูรพา​​ เพื่อนป่วน​ และทีมพัทยา​ 50​ อัพทีมจากพัทยา ได้เชิญเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย


ผลการแข่งขันในคู่แรก ทีมพัทยา 50 อ้พ เอาชนะ VIP บางพระไป 2 ประตูต่อ 1 แบบเฉียดฉิว เข้าไปรอชิงอันดับ 1

และผลการแข่งขันระหว่าง ทีมสิงห์บูรพา​และทีมเพื่อนป่วน ทีมสิงห์บูรพามีผู้เล่นและนักเตะที่เหนือชั้นกว่าเอาชนะทีมเพื่อนป่วนไปอย่างลอยรำ 4 ประตู ต่อ 2 ทำให้เข้าไปรอบชิงชนะเลิศเช่นกัน

ผลการแข่งขันชิงชนะเลิศอันดับ 1 บอลการกุศลสนามหญ้าเทียม อบจ.ลานคนเมืองจังหวัดชลบุรี​ ระหว่างทีมพัทยา 50 อัพและทีมสิงห์บูรพา ในเวลาครึ่งแรกสิงห์บูรพาทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 ทำให้ทีมพัทยา 50 อัพต้องมาแก้เกมครึ่งหลัง ช่วงเวลาครึ่งเวลาหลังทีมพัทยา 50 อัพกด​ 4 เม็ดรวด ทำทำเอากองเชียร์ ฝ่ายตรงข้ามถึงจะนั่งเงียบ ที่พัทยา 50 อัพชนะไปอย่างสบายๆ 4 ประตูส่งผลให้ทีมพัทยา 50 อัพ ครองถ้วยแชมอันดับ 1 ไปอย่างสบายๆ

ภาพข่าว ​สมชาย​โค​ต​ล่าม​แขก​ ผู้​สื่อข่าว​รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.