Header Ads

 


สระแก้ว - ร่วมด้วยช่วยกัน แบ่งปันน้ำใจ

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น อดีต สมาชิกวุฒิสภา (สว) ประธานคณะกรรมการสมาคมตำรวจ สาขาสระแก้ว คณะกรรมการ กต.ตร.จังหวัดสระแก้ว พล.ต.ต.ปราศรัย  จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว. สระแก้ว รอง ผบก.ฯ หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรทุกสภานี ร่วมพิธีรับมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ส่งต่อให้กำลังพลตำรวจ ทุกโรงพัก เพื่อเป็นขวัญกำลังใจข้าราชการตำรวจและครอบครัว ในโครงการ ร่วมด้วยช่วยกัน แบ่งปันน้ำใจ

พ.ต.อ.พายัพ กล่าวว่า ด้วยตนเองอดีตเคยเป็นตำรวจในพื้นที่ จ.สระแก้ว และเป็นผู้บังคับบัญชาในพื้นที่มาก่อน มีความรักและเป็นห่วงข้าราชการตำรวจทุกนาย ที่ทำงานกันอย่างหนักช่วงโรคระบาด โควิด -19 ทุกคนต่างปฏิบัติหน้าที่เต็มกำลังทุกพื้นที่และทั่วประเทศ โดยเฉพาะตำรวจต้องปฏิบัติหน้าที่ตลอดเวลาในการตั้งด่านร่วม จนท.สาธารณสุขเพื่อคัดกรอง ตรวจดูแลความเป็นอยู่ และป้องกันการแพร่ระบาดจากบุคคลที่เป็นกลุ่มเสี่ยง ตรวจจับผู้กระทำความผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.สาธารณสุข อันเป็นต้นเหตุของการแพร่เชื้อโรคไปสู่ประชาชน มาเป็นอย่างดีด้วยความเข้มแข็งจึงได้หารือกับทีมงานและ กต.ตร.ภ.จว.สระแก้ว และบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด มหาชน ร่วมกันจัดซื้อข้าวสารอาหารแห้ง มอบต่อให้ข้าราชการตำรวจระดับผู้ปฏิบัติงานทุกโรงพักด้วยความรักเป็นห่วง และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุก นายที่เสียสละกำลังกายใจกับการปฏิบัติหน้าที่ครั้งนี้อย่างมาก อนึ่งเพื่อเป็นขวัญกำลังใจต่อไปโดยไม่ทอดทิ้งกันไม่ว่าจะเป็นประชาชนหรือข้าราชการตำรวจเราต้องผ่านพ้นไปได้ด้วยกันด้วยความปลอดภัยของคนไทยทุกคน

ด้าน พล.ต.ต.ปราศรัย กล่าวว่า กิจกรรมที่ ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จัดทำขึ้นครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ ทุกนาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงระยะเวลาที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และเป็นการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของสำนักงานตำรวจ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใหญ่ใจดีได้ร่วมกันแบ่งปันน้ำใจให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ผู้ใหญ่ใจดีและคณะได้นำอาหารและสิ่งของที่จำเป็น มาร่วมเป็นเจ้าภาพมอบให้กับข้าราชการตำรวจ อีกส่วนหนึ่ง ซึ่งสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจสระแก้ว เป็นอย่างยิ่ง และจะเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว.





ภาพข่าว รักพงษ์ กิตติวรเมธี สระแก้ว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.