Header Ads

 


ชีวิตรันทด วอนขอความช่วยเหลือ

ชีวิตรันทดของพี่นิภาพร ดูแลผู้ป่วยติดเตียง 3 คน แม่เป็นอัมพฤกษ์มานานกว่า 10 ปี อยู่มาไม่นาน พี่สาวกลับมาล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ไปอีกคนและสุดท้าย พี่ชายต้องมาล้มป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรงเป็นผู้ป่วยติดเตียง สามีที่เป็นเสาหลักของครอบครัวต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจะไป วอนขอความช่วยเหลือตอนนี้ไม่มีรายได้หนำซ้ำยังมาได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด19

เมื่อเวลา 12.00 น ของวันที่ 31 มิถุนายน พ. ศ. 2563 ที่บ้านเลขที่​ 58  /13​ม.10ซอยวัดบุญสัมพันธ์ 9(แก่นประธูป2)อ.บางละมุง​ ​ต.หนองปรือ​ จ.ชลบุรี​ นางนิภาพร​ อุ่นใจ​ อายุ​ 53​ ปี​ วอนขอความช่วยเหลือ ตอนนี้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อโรค​ติดต่อโควิด​19​ ต้องดูแลผู้ป่วยติดเตียง 3 คน นางสาวจ้อย​ คำวิไล​ อายุ​ 75​ ปี​ มารดา​เป็นอัมพฤกษ์มานานกว่า 10 ปี อยู่มาไม่นานนางสาวกรรณนิภา​ จันทร์ทองน้อย​ อายุ​ 57​ ปี​ พี่สาวกลับมาล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ไปอีกคนและสุดท้ายนายนิรันดร์​ จันทร์ทองน้อย​ ​อายุ​ 59​ ปี​  พี่ชายต้องมาล้มป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรงเป็นผู้ป่วยติดเตียง สามีที่เป็นเสาหลักของครอบครัวต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจากไป วอนขอความช่วยเหลือตอนนี้ไม่มีรายได้หนำซ้ำยังมาได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวนางสาวนิภาพร​ อุ่นใจ​ ได้พักอาศัยอยู่​บ้านหลังนี้มีด้วยกัน 6 คน​ 3​ คนเป็นผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งตัวเองเป็นผู้ดูแลทั้งหมดไม่มีรายได้อะไร ส่วนบุตรทั้ง 2 คนก็ต้องทำงานดูแลครอบครัวของเขา แต่ก็แบ่งปันมาดูแลทางผู้ป่วยด้วยสิ่งที่มีความต้องการ ขอความช่วยเหลือ มีความต้องการมากแพมเพิสผู้ใหญ่ ผ้าพันแผล​ ยาล้างแผล​ ข้าวสารอาหารแห้งเพื่อจะได้ประทังชีวิตส่วนนายนิรันดร์​ จันทร์​ทองน้อย​ ได้หย่าร้างกับครอบครัวไปนานแล้ว…

ท่านใด มีความประสงค์จะช่วยเหลือครอบครัวนางสาวนิภาพร​ อุ่นใจ​ สามารถ​ ช่วยได้​ ธนาคาร​ออมสิน​ 020244523419
หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์​ 0822415911  โดยตรง





ภาพ/ข่าว สมชาย​ โค​ต​ล่าม​แขก​
สมนึก เชื้อสนุก รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.