Header Ads

 


บุรีรัมย์ - รวบแล้วหนุ่มหื่นบุกข่มขืนป้า 52 แล้วลบหนี อ้างทำไปไม่รู้สึกตัว

ตร.รวบหนุ่มวัย 33 ปี ที่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ แล้วฝ่าเคอร์ฟิว บุกงัดหน้าต่างเข้าไปข่มขืนหญิง 52 ปี แล้วหลบหนี ตำรวจตามจับได้ที่โคราช ขณะแม่ผู้ต้องหาเผย ทุกวันโกนลูกจะมีอาการผิดปกติ ตรงกับวันที่ลูกชายก่อเหตุคาดผีเข้าสิง หลังถามลูกชายบอก”ไม่รู้ตัว”ที่ทำไป

     วันที่ 13 พ.ค.63 พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ชำนิ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายนายพงษ์เทพ หมั่นนึก อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 4 ต.หนองปล่อง อ.ชำนิ ที่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาไม่นาน มาสอบสวน หลังก่อเหตุบุกงัดหน้าต่างเข้าไปข่มขืน นางใส (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ในพื้นที่ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ขณะนอนหลับอยู่ในห้องคนเดียว แล้วเกิดการสู้กันภายในห้อง และข่มขืนไม่สำเร็จ
ทำให้นายนายพงษ์เทพ ไม่พอใจทำร้ายทั้งตบ ต่อย กระชากผม บีบคอ พร้อมกับข่มขู่จะฆ่ายกครัว หากนำเรื่องไปแจ้งความ แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา
กระทั่งตำรวจ สภ.ชำนิ ตามจับตัวได้ระหว่างหารับจ้างทั่วไป ที่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา โดยนายพงษ์เทพ ให้การสารภาพกับ ผกก.ว่าได้เป็นคนก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน หลังก่อเหตุได้เดินเท้า ลัดเลาะไปตามเส้นทางจาก อ.ชำนิ ไป อ.ปะคำ แล้วไปหารับจ้างในเขต อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

ด้านนางหนุน (นามสมมติ) อายุ 60 ปี แม่ของนายพงษ์เทพ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุติดต่อลูกไม่ได้เลย กระทั่งมาทราบข่าวว่าลูกชายถูกจับ จึงเดินทางมาหาลูก
ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบถามลูกแล้ว ทราบว่าลูกไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป แล้วเดินทางไปไหนบ้าง ส่วนตัวก็เชื่อลูก เพราะที่ผ่านมา ในทุกวันโกน ลูกชายจะมีอาการเหมือนผีเข้า หรือของขึ้น เป็นประจำ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ผีอาจสิงลูกชายแล้วไปก่อเหตุโดยไม่รู้ตัว
อย่างไรก็ตามเบื้องต้นหลังสอบสวน ตำรวจจะแจ้ง 4 ข้อหา มีข่มขืน,อนาจาร ,บุกรุกในเวลากลางคืน และข้อหาฝ่าฝืนเคอร์ฟิว


ภาพ/ข่าว  ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.