Header Ads

 


จัดให้ฟรี! เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ขนตู้พ่นฆ่าเชื้อโรค คัดกรองชาวบ้านห้วยใหญ่รับแจกข้าวสารอาหารแห้ง

เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ร่วมบุญวัดห้วยใหญ่ เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก ในสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา (COVID-19) โดยพระดำริของสมเด็จพระสังฆราช แจกข้าวสารอาหารแห้งให้ชาวบ้านห้วยใหญ่กว่า 2,000 ชุด พร้อมนำตู้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคมาให้บริการฟรีเป็นการกุศล

วันนี้ (27 เม.ย.63) ที่วัดห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี พระครูปลัดสราวุธ ฐิตปัญโญ เจ้าอาวาสวัดห้วยใหญ่ ในฐานะเจ้าคณะตำบลหนองปรือ เขต 2 ได้เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก ในสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา (COVID-19) โดยพระดำริของเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆังราช สกลมหาสังฆปรินายก พร้อมแจกข้าวสารอาหารแห้งจำนวนกว่า 2,000 ชุด ให้ชาวบ้านเขตตำบลห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ภายในกิจกรรม มีการวางระบบคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ บริการเจลและสเปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค พร้อมจัดระบบเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยมีเจ้าหน้าที่ทีมงานจากวัดห้วยใหญ่ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลห้วยใหญ่ เจ้าหน้าที่อำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจและกำลังเจ้าหน้าที่อาสา มาร่วมอำนวยความสะดวกประชาชนเพื่อความสะดวกรวดเร็ว และควบคุมไม่ให้เกิดการชุมนุมอันอาจทำให้เกิดการแพร่กระจายเชื้อโรคได้

นอกจากนี้ วรเชษฐ์ ​เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ศิลปินนักเลงบุญ พร้อมทีมงานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ได้เดินทางมาร่วมบุญในกิจกรรมครั้งนี้ ด้วยการนำทีมมาวางระบบและติดตั้งตู้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค พร้อมนำ้ยาเด็ทตอล น้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้มาตรฐานการแพทยร์ระดับโลก มาฉีดพ่นผู้ที่มารับแจกข้าวสารอาหารแห้งในวันนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมการกุศลที่ให้บริการชาวบ้านห้วยใหญ่ที่ได้รับผลกระทบ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น








ภาพข่าว​สมชาย​โค​ต​ล่าม​แขก​ ผู้​สื่อข่าว​ภูมิภาค​ประจ​ำ​เมืองพัทยา​จังหวัด​ชลบุรี​รายงาน​
ขับเคลื่อนโดย Blogger.