Header Ads

 


จังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพ

วันที่ 30 เมษายน 2563  นางสรัลพัชร  ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์  พร้อมด้วยนายประดิษฐ  ภู่พัด  พาณิชย์จังหวัดนครสวรรค์ นางสาวปาริชาติ พงค์พันเทา  ผู้อำนวยการกลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครสวรรค์  พร้อมคณะทำงานชุดตรวจเฉพาะกิจในการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับสินค้าและบริการด้านสินค้าอุปโภคบริโภค ระดับจังหวัด จังหวัดนครสวรรค์ และคณะทำงานด้านการป้องกันการกักตุนสินค้า จังหวัดนครสวรรค์ลงพื้นที่ตรวจสอบสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพ  ดังนี้

1.คณะทำงานได้ตรวจร้านอุปโภคบริโภคในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 3 ราย ได้แก่
1) ร้านลอนดอนโฮลเซล ซุปเปอร์มาร์เก็ต  อำเภอตาคลี
2) ศูนย์กระจายสินค้า CP All นครสวรรค์  อำเภอเก้าเลี้ยว
3) บริษัท ส.ล.โฮลเซลล์ จำกัด อำเภอเมืองนครสวรรค์
ทั้งนี้  ขณะตรวจสอบไม่พบการกักตุนสินค้า สินค้าอุปโภคบริโภค มีเพียงพอต่อความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ยกเว้นไม่มีหน้ากากอนามัยทางการแพทย์จำหน่าย และไม่พบสินค้าที่มีราคาสูงเกินสมควร

2.สถานที่ประกอบการมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า (โควิด – 19) เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส เช่น มีการตรวจคัดกรองโดยการวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าสถานประกอบการ มีจุดวางแอลกอฮอลล์และอ่างล้างมือให้บริการ จำกัดจำนวนและเว้นระยะห่างของผู้เข้ารับบริการในแต่ละช่วงเวลาให้เหมาะสมกับพื้นที่  พนักงานทุกคนมีการสวมหน้ากากอนามัยในขณะปฏิบัติงาน








ภาพข่าว อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0886436594
ขับเคลื่อนโดย Blogger.