Header Ads

 


พังงา-แจกไข่ทั้งตำบล...สาวใหญ่ใจบุญแจกไข่ไก่ให้ทุกครอบครัวในตำบลโคกกลอยกว่า 60,000 ฟอง สู้ภัยโควิด-19



     วันที่ 18 เมษายน 2563 ที่บริเวณหน้าร้านเตือนใจฟาร์ม ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นางเตือนใจ หนักแน่น อายุ 56 ปี สาวใหญ่ใจบุญเจ้าของร้านเตือนใจฟาร์มพร้อมด้วยครอบครัว ได้ร่วมกันส่งมอบไข่ไก่จำนวนกว่า 2,000 แผง รวมกว่า 60,000 ฟอง ให้กับผู้ใหญ่บ้านในตำบลโคกกลอย 14 หมู่บ้านที่เป็นตัวแทนมารับเพื่อนำไปส่งมอบต่อให้กับทุกครอบครัวในหมู่บ้านที่ตัวเองดูแล โดยมีนายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองมาให้กำลังใจและช่วยอำนวยความสะดวก พร้อมกับขอบคุณทางร้านที่ออกมาช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์โควิด-19 ระบาดอยู่ในขณะนี้ นอกจากนั้นทางเตือนใจฟาร์มได้มอบข้าวสารให้กับจุดตรวจป้องกันการแพร่ระบาดในทุกหมู่บ้าน ซึ่งทั้งไข่ไก่และข้าวสารที่แจกในวันนี้รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท



  
       นางเตือนใจ หนักแน่น เปิดเผยว่า เตือนใจฟาร์มได้ประกอบธุรกิจฟาร์มไก่ไข่และเป็นตัวแทนจำหน่ายข้าวสารรายใหญ่ในจังหวัดพังงา ขณะนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 กันเป็นจำนวนมาก วันนี้สิ่งที่เราแบ่งปันได้ อะไรที่พอจะแบ่งปันได้ ก็อยากจะแบ่งปันเป็นขวัญกำลังใจให้กับทุกคนเพื่อในวันที่เราพ้นวิกฤตินี้ไปได้ เราจะกลับมายิ้มพบปะกันเหมือนเดิม อยากให้วันนั้นมาถึงเร็วๆ โดยก่อนหน้านี้ตนเองได้แจกไข่มาแล้วหลายครั้ง แต่ในวันนี้ตั้งใจว่าจะแจกทั้งตำบลจึงได้ส่งมอบไข่จำนวนกว่า60,000 ฟองให้กับผู้ใหญ่บ้านรวม 14 หมู่ นำไปแจกให้ทุกครอบครัว ครอบครัวละ 10 ฟอง แม้มูลค่าจะน้อย แต่เมื่อรวมแล้วก็คือน้ำใจของเตือนใจฟาร์มมอบให้พี่น้องประชาชนในตำบลโคกกลอยด้วยหัวใจ ขอฝากให้คนที่มีกำลังออกมาร่วมด้วยช่วยกันช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อน เพื่อให้บุญกุศลที่เราทำกันนี้ ช่วยไล่โรคร้ายโควิด-19ไปจากประเทศไทยและในโลกใบนี้



         นายสมบัติ ยกเชื้อ ตัวแทนผู้ใหญ่บ้านในตำบลโคกกลอย  กล่าวว่า ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่จะนำไข่ไก่ไปแจกให้ถึงพี่น้องประชาชนทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นบ้านเช่า หรือบ้านตัวเอง ในนามของชมรมผู้ใหญ่บ้านในตำบลโคกกลอยต้องขอขอบคุณเตือนใจฟาร์มที่มีน้ำใจแบ่งปันให้พี่น้องประชาชน




         อโนทัย งานดี/พังงา/081-0836530
ขับเคลื่อนโดย Blogger.