Header Ads

 


ปราจีนบุรี - 6 ล้อเฮียบ สีส้ม เสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนเสียหาย คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย โชคดี ยายวัย 83 ปี เจ้าของบ้านปลอดภัย

เมื่อเวลา 16.50 น.วันนี้ 30 เมษายน 2563 ร.ต.อ.ธนากรณ์ เครืออ้น พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อเฮียบ พุ่งชนบ้านประชาชน บริเวณ สี่แยกสัญญาณไฟแดง ศิวบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย

หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เฮียบ สีส้ม หมายเลขทะเบียน-82-3671 นนทบุรี  สภาพด้านหน้ารถฝั่งคนขับพัง พร้อมด้วยบ้านปูนชั้นเดียวที่อยู่บริเวณข้างทางพังเสียหาย ผู้ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ประจันตคาม ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่งมอบรถกู้ชีพโรงพยาบาลประจันตคามนำผู้บาดเจ็บไปให้แพทย์ทำการรักษสตัวแล้ว
สาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาเล็กน้อย  รถบรรทุกคันดังกล่าวได้วิ่งมาจาก อ.กบินทร์บุรี-มุ่งหน้าปราจีนบุรี ถึงบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟ ขณะนั้นเป็นไฟเขียว รถได้ข้ามไฟแดงมาประมาณ 50 เมตรได้เสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 2/5 ม.2 ต.ประจันตคาม เขตเทศบาลตำบลประจันตคาม คาดว่าเป็นเหตุถนนลื่น ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นายสม อุไรวงค์ ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดอยู่ภายในห้องพักที่ถูกชน

ด้านทรัพย์สินที่เสียหายเป็นห้องพัก 1 ห้อง พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ และอื่นๆ พังเสียหาย หลังคาสังกะสีพังลงมา เสาบ้านหักไป จำนวน 1 ต้น ท่อน้ำประปาบริเวณหน้าบ้านแตก

ด้าน คุณยายหยด หมู่มาก อายุ 83 ปี บ้านเลขที่ 2/5 ม.2 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม เล่าว่าขณะเกิดเหตุคุณยายเดินเข้าไปกินข้าวอยู่ด้านหลังบ้าน ขณะตักข้าวใส่ปากก็ได้ยินเสียงรถพุ่งเข้าชน และได้เดินออกมาเห็นหน้าบ้านพัง คุณยาย ถึงกับเข่าอ่อนไม่มีแรงเดิน จนหลานต้องมาพยุงคุณยายไปพักที่บ้านอีกหลังหนึ่ง คุณยายเล่าต่อวาา ช่วงเวบากลางวัน คุณยายก็จะออกมานอนเล่นอยู่ที่ห้องดังกล่าว แต่วันนี้โชคดี ก่อนเกิดเหตุ คุณยายได้เดินเข้าไปกินข้าวในครัวหลังบ้าน จึงรอดปลอดภัยอย่างที่เห็น

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบพนักงานขับรถคันดังกล่าว ถึงสาเหตุที่เกิดอุบัติขึ้นในครั้งนี้ว่าเป็นมาอย่างไรต่อไป

ด้านบริษัทประกันภัยของรถคันดังกล่าวได้มาบันทึกภาพในที่เกิดเหตุแล้ว และทางประกันภัยก็จะดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายในการซ่อมบำรุงบ้านหลังดังกบ่าวตัวไป




ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์ 087-8789225ปราจีนบุรี
ขับเคลื่อนโดย Blogger.