Header Ads

 


ระยอง-กลุ่ม ปตท. ที่มอบดอกทิวลิป 50,000 ดอก ให้เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง จำหน่ายสู้ภัย COVID-19

วันที่ 10 เมษายน 2563 เวลา 09.00 น. กลุ่ม ปตท. มอบดอกทิวลิป 50,000 ดอก ให้กับ เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง โดยมี นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง เป็นผู้รับมอบ เพื่อเปิดจำหน่ายต้นทิวลิป เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมาจัดซื้อเครื่องอุปโภค-บริโภค และของใช้ที่จำเป็น มอบให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรน่า COVID-19 ภายในพื้นที่จังหวัดระยองโดยจำหน่ายในราคา กระถางละ 150 บาท เปิดจำหน่ายวันแรกในวันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ จวนไร้พรมแดน หน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ถ.ตากสินมหาราช ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง
        โดยในวันนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใจบุญเป็นจำนวนมาก อาทิ ดร.จารุณี ตันติเวชวุฒิกุล ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานกลยุทธ์กิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC (ผู้จัดการโรงเรียนกำเนิดวิทย์) คุณกร สุวรรณรัฐ บริษัท พีทีที โกลบอลเคมิคอล จำกัด (มหาชน)(GC) คุณพิศมัย ศุภนันตฤกษ์ ผู้บริหารโรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น ระยอง ฯลฯ โดยมี นางดาระณี เกิดมณี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง นางมะลิวัลย์ ทีงาม ประธานชมรมแม่ดีเด่นจังหวัดระยอง พร้อมทีมงาน คอยให้บริการเป็นอย่างดี
     นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ กล่าวว่า ขอขอบคุณ กลุ่ม ปตท.ที่วันนี้มอบดอกทิวลิปให้ เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง มาจำหน่าย 2,000 ดอก ซึ่งจำหน่ายหมดแล้ววันนี้ พบกันใหม่อาทิตย์หน้า วันจันทร์ ถึง ศุกร์  13-17 เมษายน 2563 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่จวนไร้พรมแดน บริเวณเดียวกับ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมอุดหนุนซื้อดอกทิวลิป
                สำหรับเงินที่จำหน่ายดอกทิวลิป นำมาจัดทำถุงยังชีพ เพื่อแจกจ่ายให้พี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ไม่ได้ทำงาน ตกงาน ไม่มีงานทำ เจ็บป่วย เดือดร้อนหนัก ในจังหวัดระยอง ยังมีคนต้องการความช่วยเหลืออีกเป็นจำนวนมาก ขอเชิญชวนมาทำบุญร่วมกันด้วยการซื้อดอกทิวลิปกันเยอะๆนะคะ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.