Header Ads

 


มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบกล่องป้องกันเชื้อฟุ้งกระจายจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้แก่โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์

วันนี้ (24 เมษายน 2563) ณ ศาลาประชาคมจังหวัดนครสวรรค์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัด เป็นประธานในพิธีมอบกล่องป้องกันเชื้อฟุ้งกระจายจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้แก่โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 45 กล่อง ที่จัดทำจากเงินบัญชีมูลนิธิราชประชานุเคราะห์จังหวัดนครสวรรค์ ด้านบรรเทาทุกข์ให้กับนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจำอำเภอทุกอำเภอ






ทั้งนี้จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) มีการแพร่ระบาดขยายไปในวงกว้าง ส่งผลกระทบไปทุกภาคส่วน ทำให้โรงพยาบาลและทีมแพทย์ที่ต้องดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อ ขาดแคลนอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันการฟุ้งกระจายของไวรัสดังกล่าว มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เล็งเห็นความปลอดภัยของทีมแพทย์ที่จะต้องทำการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อ จึงจัดหากล่องป้องกันเชื้อฟุ้งกระจายขณะทำการรักษาผู้ป่วย เพื่อป้องกันการฟุ้งกระจายของไวรัส COVID-19

!!!!อัมพณ/ต้อย รอบรั้วภูธร 0886436594!!!!!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.