Header Ads

 


กอ.รมน.น่าน สานสัมพันธ์สื่อมวลชนน่านร่วมสร้างการรับรู้สู่ชุมชน

วันที่ 9 มี.ค. 63 เวลา 1800 น. นายวรกิตติ  ศรีทิพากร ผวจ.น่าน ผอ.รมน.จังหวัด น.น. เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ สร้างความเข้าใจในสัญญาประชาคมเพื่อความสามัคคีปรองดอง(การสื่อมวลชนสัมพันธ์) ณ ห้องประชุมร้านฮั้วเลิศรส ต.ม่วงตึ๊ด อ.ภูเพียง จ.น่าน โดยมี นายสัมฤทธิ์  สวามิภักดิ์ รอง ผวจ.น่าน รอง ผอ.รมน.จังหวัด น.น.(พร.) พร้อมด้วย พ.อ. รุศมนตรี  จิณเสน รอง ผอ.รมน.จังหวัด น.น.(ท), นายแพทย์ดิเรก สุดแดน นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดน่าน และพี่น้องสื่อมวลชนทุกแขนงในพื้นที่จังหวัดน่านร่วมกิจกรรมกว่า 70 คน มีผลการดำเนินกิจกรรมดังนี้



1.จัด จนท.คัดกรอง จาก รพ.ค่ายสุริยพงษ์มาตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้เข้าร่วมกิจกรรมโครงการฯ เพื่อป้องกัน เชื้อไวรัส "โคโรน่า"

2. มีการให้ความรู้ และตอบข้อซักถามจากสื่อมวลที่เข้าร่วมกิจกรรมในการติดตามสถานการณ์ เกี่ยวกับเชื้อโรค "ไวรัสโคโรน่า" สายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid-19) ในพื้นที่จังหวัดน่าน โดย นายแพทย์ดิเรก  สุดแดน นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดน่าน ซึ่งปัจจุบันยังไม่ปรากฎผู้ติดเชื้อหรือผู้ป่วยในพื้นที่จังหวัดน่าน

3. มีการนำเสนอผลการดำเนินงานของ กอ.รมน.จังหวัด น.น. ให้สื่อมวลชนได้รับทราบในรูปแบบของวีดีทัศน์

4. กอ.รมน.จังหวัด น.น. ได้จัดทำถุงผ้าลดโลกร้อนเพื่อมอบให้กับผู้เข้าร่วมในกิจกรรมโครงการฯ ตามนโยบายของรัฐบาล

จากการจัดกิจกรรมโครงการฯในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า ในการนำเสนอข่าวสารข้อมูลต่างๆที่ถูกต้องไปสู่ประชาชนนั้น พี่น้องสื่อมวลชนเปรียบเสมือนกลไกขับเคลื่อนที่สำคัญและเข้าถึงประชาชนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ กอ.รมน.จังหวัด น.น. จึงพร้อมที่จะประสานงานและบูรณาการร่วมกับทุกภาคส่วนในการแก้ไข้ปัญหาด้านความมั่นคงทุกมิติให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องประชาชน




ชฏิลรัตน์​ เอกอนันต์กุล​ ผู้สื่อข่าวจังหวัดน่าน​ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.