Header Ads

 


ชลบุรี - ส.ส.ชลบุรี เขต 7 และคณะทำงาน เข้าพ่นยาฆ่าเชื้อ COVID-19 เอื้ออาทรเนินพลับหวาน (หนองไม้แก่น)

วันนี้ (30 มี.ค.) เวลา 10.00 น. ท่านกวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี เขต 7 พร้อมคณะทำงาน ได้นำน้ำยาฆ่าเชื้อ (Sodium Hypochlorite Solution) ซึ่งได้รับการรับรองจากแพทย์ ว่าสามารถฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ได้ มาฉีดพ่นให้กับอาคารบ้านเรือน และ อุปรกรณ์ต่างๆให้แก่พี่น้องประชาชนชุมชนเอื้ออาทรเนินพลับหวาน (หนองไม้แก่น) จ.ชลบุรี ซึ่งทั้งหมดเป็นงบประมาณส่วนตัวของ ท่านกวินนาถ ส.ส.ชลบุรี เขต 7

เนื่องจาก นายสมชาย เจริญประสาทกุล ประธานหมู่บ้านเอื้ออาทรเนินพลับหวาน ได้เห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยในชีวิต ของชาวบ้านเอื้ออาทรเนินพลับหวาน(หนองไม้แก่น) เนื่องจากเชื้อไวรัส COVID-19 เป็นโรคที่ติดต่อจากคนสู่คน และ สามารถแพร่เชื้อผ่านทางสิ่งของต่างๆที่ผู้ป่วยได้เคยสัมผัส หรือ ไอ จาม จึงได้ทำหนังสือขอความอนุเคราะห์พ่นยาฆ่าเชื้อในหมู่บ้านเอื้ออาทรเนินพลับหวาน (หนองไม้แก่น)


ในวันนี้ท่านกวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี เขต 7 พร้อมคณะทำงาน , นายสมชาย เจริญประสาทกุล ประธานหมู่บ้านเอื้ออาทรเนินพลับหวาน พร้อมคณะกรรมการและชาวบ้าน ได้ร่วมกันฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ให้แก่บ้านเรือนประชาชนในหมู่บ้าน จำนวน 1,280 หลังคาเรือน บนเนื้อที่ประมาณ 70 ไร่ มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 5,000 คน




นอกจากนี้ ชาวบ้านหมู่บ้านเอื้ออาทรเนินพลับหวาน(หนองไม้แก่น) ได้กล่าวขอบคุณ ท่านกวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี เขต 7 พร้อมคณะทำงาน ที่ได้อนุเคาระห์พ่นยาฆ่าเชื้อในวันนี้ และ กล่าวขอบคุณ นายสมชาย เจริญประสาทกุล ประธานหมู่บ้านเอื้ออาทรเนินพลับหวาน ที่ได้ห่วงใยความปลอดภัยของลูกบ้านอีกด้วย

ภาพข่าว  สมชาย​ โคตล่ามแขก​
ขับเคลื่อนโดย Blogger.