Header Ads

 


"พ่อเมืองสี่แคว" ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ให้บริการประชาชน ตามมาตรการ ป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 เข้าสู่หมู่บ้านและชุมชน

วันนี้ (24 มีนาคม 2563) นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ที่มีผู้คนเดินทาง ที่มีคนแออัดเบียดเสียด และส่วนราชการที่ให้บริการประชาชน ได้แก่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนครสวรรค์ และศูนย์บริหารการทะเบียนภาค 6 สาขา จังหวัดนครสวรรค์  ตามมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 เข้าสู่หมู่บ้านและชุมชน







ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้ให้คำแนะนำแนวทางปฏิบัติตนให้กับแรงงานต่างด้าว ที่มาติดต่อขอทำวีซ่า รวมถึงข้อปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ในสถานที่ต่างๆ อาทิ การให้ผู้มาติดต่อราชการทำความสะอาดมือทุกคนก่อนเข้ารับบริการ เจ้าหน้าที่มีหน้ากากพลาสติกใส ใส่ป้องกันสารคัดหลั่ง การจัดเก้าอี้ให้บริการประชาชน ควรมี “ระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing” ซึ่งการลงพื้นที่ตรวจติดตามครั้งนี้ ทุกหน่วยงานมีความพร้อมในการให้บริการประชาชน ซึ่งหากทุกคนหันมาร่วมมือปฏิบัติตามมาตราการ แนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ก็จะช่วยให้ลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้เป็นอย่างดียิ่ง

อัมพณ จับศรทิพย์ 0641422919

ขับเคลื่อนโดย Blogger.