Header Ads

 


อุทัยธานี - เร่งล่าวัยรุ่นหัวร้อนยิงคู่อริบาดเจ็บสาหัสก่อนควบจยย.หลบหนีหายไป หมู่ 3 ต.หนองเต่า อ.เมืองอุทัยธานี

เมื่อเวลา14.00 น.ของวันที่ 25 ม.ค.63 สถานีตำรวจภูธรเมืองอุทัยธานีได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวันรุ่นยิงกันมีคนได้รับบาดเจ็บ จากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.กฤตนัย ล้วนสมหวัง(ร้อยเวร)สภ.เมืองอุทัยธานีพร้อมชุดสืบสวนและตำรวจในพื้นที่ตำบลหนองเต่าและกู้ภัยอุทัยธานีรีบรุดมายังที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนคอนกรีตในซอยหมู่บ้าน หมู่ 3 ตำบลหนองเต่า พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงสภาพเปื้อนเลือดเต็มตัว จึงรีบนำส่งรพ.อุทัยธานีเป็นการเร่งด่วน



ทราบต่อมาว่าผู้บาดเจ็บชื่อเจมส์(นามสมมุติ)พร้อมเพื่อนของเจมส์ที่มาด้วยกันอีกหนึ่งคน ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 2 คน ได้ขับจยย.หลบหนี จากการสอบถามนายโอ๊ต(นามสมมุติ)
ที่อยู่อาศัยบริเวณบ้านที่ผู้บาดเจ็บถูกยิงวิ่งหนีเข้ามาหลบภายในบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ ได้เล่าว่าตนเองกำลังสังสรรค์ดื่มเหล้ากันอยู่ภายในบ้านก็ได้ยินเสียงดังคล้ายปืน 1 ครั้ง ทันใดนั้นก็เห็นเด็กวัยรุ่น 2 คนวิ่งเข้ามาหลบในบ้านด้วยสภาพเลือดเต็มตัวส่วนเพื่อนอีกคนหนึ่งไม่มีร่องรอยของการถูกยิง หลังจากนั้นคนร้ายที่ก่อเหตุก็ได้ขับรถจยย.หลบหนีไป ตนเองตกใจก็เลยไปดูผู้ที่ถูกยิงหลังจากนั้นก็ได้โทรแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ




จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.กฤตนัย ล้วนสมหวัง (ร้อยเวร)สภ.เมืองอุทัยธานี พร้อมชุดสืบสวนในพื้นที่หาร่องรอยของการใช้อาวุธปืน พบลูกตะกั่วของปืนตกอยู่ 2 เม็ดอยู่บนถนนคอนกรีต และพบหน้ากระดาษแว่นของลูกปืนตกอยู่ 1 ชิ้น คาดว่าอาวุธปืนที่ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นปืนลูกซองสั้น และพบร่องรอยคาบเลือดที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บถูกยิงที่ต้นขา ต้นแขน และหลัง ส่วนสาเหตุ(คาดว่า)ปมน่าจะมาจากปัญหาเรื่องยาเสพติด จนทำใหคู่อริก่อเหตุดังกล่าว แต่อย่างไรนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จะหาหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ได้ทั้งหมดและจะตามเร่งล่าหาผู้ร้ายที่ก่อเหตุมาให้ปากคำเพื่อหาขอที่แท้จริงและดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ภาพข่าวโดย  สำเนา ทองศรี  0613710441
ขับเคลื่อนโดย Blogger.