Header Ads

 


Rubbish Communication จัดกิจกรรม วิ่งวันคริสต์มาสเก็บขยะ คืนความสุขคืนความสะอาดให้ ชายหาดเมืองพัทยา

เมือเวลา? 16.00น.? วันที่25? ธันวาคม? 2562? ที่บริเวณชายหาดพัทยา กลุ่มองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication นำโดย น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรฯ นำกลุ่มผู้รักสิ่งแวดล้อมทำกิจกรรม Christmas plogging run  ซานต้ามอบความสุขให้กับเมืองพัทยา โดยพาผู้เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งแข่งขันเก็บขยะ



 
 ซึ่งกิจกรรมการแข่งขันดังกล่าวให้ผู้เข้าแข่งขันวิ่งเก็บขยะตามชายหาดระยะทาง 1? กิโลเมตร กำหนดระยะเวลาให้ 40 นาที ต้องเก็บขยะให้ได้มากกว่า 30 ชิ้นขึ้นไป และต้องเป็นขยะตามที่กำหนด ทั้งนี้การแข่งขันเป็นไปอย่างรวดเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ทุกคนสามารถทำเวลาเสร็จก่อนที่กำหนด







    
 โดย น.ส.สุภาดา ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication กล่าวว่า กิจกรรมการรณรงค์ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยหวังว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้ทั้งการออกกำลังกาย และการรักษาความสะอาด ปลุกจิตสำนึกให้ทุกคนร่วมรักษาความสะอาดทิ้งขยะให้เป็นที่และยังเป็นการแบ่งเบาภาระหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่ต้องคอยมาทำความสะอาดเก็บขยะตามชายหาด ป้องกันไม่ให้เศษขยะลงไปสู่ท้องทะเลเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเลรวมไปถึงป้องกันไม่ให้สัตว์ทะเลกินเศษขยะจากน้ำมือมนุษย์อีกด้วย

ภาพข่าวสมชาย? โคตล่ามแขกผู้สื่อข่าว ภูมิภาคประจำเมืองพัทยารายงาน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.